• รีวิวจากน้องแพน


    17/03/2018 10:11

    จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 376

    • ก่อนใช้ N-Herbs
    • หลังใช้ N-Herbs 21 วัน
  • สวัสดีค่ะ ในรูปนี้ แพนเองนะค่ะ แพน ชื่อ อัมฤทธิ์ ฉิมผูก เรียนอยู่ ศิลปากร ปี 4 ค่ะ ในรูปนี้ เป็นภาพ หลังใช้ผลิตภัณฑ์ N-Herbs เพียง 2 ตัวค่ะ คือ โฟมล้างหน้าขมิ้น กับ น้ำมันบำรุงผิว ก่อนหน้านี่ หน้าแพน แย่มากๆค่ะ จนเกือบถึง คิดฆ่าตัวตาย เพราะพื้นที่ บนใบหน้า เต็มไปด้วย สิว! สิว! สิว! ในภาพ บางคนอาจคิดว่า ทำไมยังมีสิว ยังมีรอย ก่อนอื่น เราต้องยอมรับ ในตัวเราเองว่า สภาพหน้าของแต่ละคน ไม่เหมือนกัน แพนเป็นสิว เกือบ 4 เดือน กดทุกอาทิตย์ รอยแดง เต็มใบหน้าเลย เรียกได้ว่า เดินไปไหน คนมองทุกคน เน้นนะคะ ทุกคน! ซึ่งแน่นอน กดดันตัวเองมาก 4 เดือน กับสภาพหน้า ที่ต้องพบปะผู้คน เครียด จนตัวเอง หน้าเบี้ยว เลยค่ะ ไปเรียนก็ไม่อยากไป อยากหาย ไปจากโลกนี้เลย เพราะทำยังไง ก็ไม่หาย :(
    น้องแพน อัมฤทธิ์ ฉิมผูก ใช้ผลิตภัณฑ์ N-Herbs เพียง 21 วัน ใบหน้าก็ดีขึ้น อย่างชัดเจน ก่อนหน้านี้ ใช้อะไร ก็ไม่หาย ไม่ดีขึ้น จนท้อแท้ สิ้นหวัง วันนี้ น้องแพน กลับมามีความสุข และ มีความมั่นใจ เหมือนเดิมแล้วค่ะ!
    image
    ซึ่งสาเหตุก่อนหน้า ที่เป็นแบบนี้ คือ ใช้สบู่วิตามิน E ของยี่ห้อหนึ่ง เพียงคืนเดียว หน้าพังเลยค่ะ! ไปหาหมอ ก็ไม่หาย ซึ่งก่อนหน้า ที่ใช้สบู่ หน้าแพน ก็มีสิวนะคะ แต่ยังไม่เยินค่ะ พอมาใช้สบู่ คราวนี้พังเลยค่ะ! เลยตัดสินใจ เปลี่ยนหมอ มารักษา อีกที่หนึ่ง ซึ่งรักษาได้ระยะหนึ่ง ก็กดสิว ทุกอาทิตย์ ประมาน 3 เดือน ที่กดทุกอาทิตย์ และ ก็หยุด ด้วยตนเอง เพราะหน้าช้ำ ท้อใจ ไม่อยากออกไปไหน :(
    image
    จนกระทั่ง "แพน" ได้ไปเดินงาน OTOP ตอนนั้น ก็มืดนะคะ! แพนก็โบ๊ะหน้า ให้หนาๆ จะได้ไม่มีคนมองเรา เพราะในใจ คิดอยู่แล้วว่า จะต้องมีคนมาขายครีมแน่ๆ! คือไม่อยากซื้อ อย่ามายุ่งกับหน้าฉัน ประมาณนี้ค่ะ ใช่แล้ว คิดถูกจริงๆ ไม่มีใครมายุ่ง กับหน้าเรา เพราะรีบ เดิน! เดิน! ออกห่างร้านครีม ทุกร้าน แต่ก็มีอาจารย์ ที่เดินมาหาแม่แพนค่ะ ท่านเอาใบสรรพคุณ มาให้แม่อ่าน แต่ตอนนั้น แพนเดินไปก่อนแล้ว แม่ก็เดินมาหา แพนเลยเข้าไปในร้าน ในใจคิดว่า ไม่ซื้อแน่นอน! ก็ไปลองฟังๆดู เฉยๆ คำแรกที่อาจารย์พูด คือ อาจารย์ เห็นหนูมาแต่ไกล แกบอกว่า สงสารหนู หนูอึ้งเลยค่ะ! เพราะแบบว่า ตอนนั้น จิตใจเรา กำลังแย่อ่ะค่ะ
    image
    ท่านก็เลยแนะนำ ผลิตภัณฑ์ N-Herbs มาให้ 2 ตัวคือ สบู่สมุนไพรขมิ้น และ น้ำมันบำรุงผิว แถมอาจารย์ ยังรับรองด้วยว่า หายแน่ๆ แพนก็เลย ลองซื้อมาใช้ เพราะหน้าแพน ไม่มีอะไรจะเสีย แล้วค่ะ (แถมอาจารย์ ยังต้องออกเงิน เพิ่มให้ด้วย เพราะสงสาร) แพนใช้คืนแรก สิวแพนก็เริ่มยุบ รอยแดงจางลง เลยค่ะ! ทึ่งเลย! สิวที่เคยเป็น เริ่มหลุดออกมา แพนก็เลย ใช้มาเรื่อยๆ ซึ่งใช้เวลาเพียง 21 วัน เท่านั้น! หน้าแพนก็ดีขึ้น
    รอยแดงจางลง สิวนูน ก็หาย และ ยิ่งไปกว่านั้น คือ ผลิตภัณฑ์ N-Herbs ช่วยขจัด รากโคนสิว ให้หลุดออกมาเอง และ ฟื้นฟู หลุมรอยแดง ที่เคยเป็น แผลเปื่อยๆ ให้หาย ใครที่ได้มาอ่าน คุณเชื่อมั่นได้เลยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ N-Herbs ใช้ดีจริงๆ และ ขั้นตอน ก็ไม่ยุ่งยาก รักษาที่ต้นเหตุ ช่วยให้สิวหลุดพ้นไป และ ป้องกัน ไม่ให้เกิดขึ้นอีก ทำให้รู้สึกมั่นใจ คนรอบข้าง จากที่เคยมองคุณ ถามคำถาม ที่คุณไม่อยากตอบ อย่างเช่น หน้าไปทำอะไรมา ? หน้าทำไมสิวเยอะจัง ? ทำไมหน้า ถึงเป็นแบบนี่ ? จากคำถามแบบนี้ ก็เปลี่ยนเป็น "หน้าดีขึ้นแล้วนะ หน้าใสแล้ว หน้าดีขึ้นนะ ไปทำอะไรมา ? ใช้อะไร ?" วันนี้ "แพน" กลับมามั่นใจ เหมือนเดิมแล้วค่ะ!

N- Herbs สินค้าแนะนำ จ.ปทุมธานี ผลิต และ จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ จาก สมุนไพรไทย คัดสรรจาก วัตถุดิบชั้นดี ปรุงด้วย สูตรเฉพาะ ของ N-Herbs ที่ถ่ายทอดมาจาก ภูมิปัญญาไทย ในอดีต ด้วยความ พิถีพิถัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพ แตกต่างจาก ผลิตภัณฑ์ทั่วไป ในท้องตลาด จึงเป็นที่ชื่นชอบ ของ ลูกค้าชาวไทย และ ต่างประเทศ สั่งซื้อสินค้า โทร. 081-699-6966 , LINE: n-herbs
0